Demag Cranes & Components Corp là một trong những công ty đầu tiên trên thế giới để sản xuất các sản phẩm cần cẩu và cổng trục đầu tiên chạy bằng hơi nước. Năm 1876, Sampson Moore ở Anh thiết kế và cung cấp cần cẩu điện đầu tiên, được sử dụng để cẩu súng tại Royal Arsenal ở Woolwich, London.




Kể từ thời điểm đó Alliance nắm giữ một vị trí độc tôn trong những nguồn thông tin về cần cẩu sớm nhất tại thị trường Mỹ. Cổng trục này phục vụ cho đến khoảng năm 1980, và bây giờ được lưu giữ tại bảo tàng ở Birmingham, Alabama. Hơn một năm phát triển vô cùng quan trọng, những phanh Weston tải (hiện nay rất hiếm gặp) và tời dây thừng đã xuất hiện và biến mất. Các Palăng nguyên thủy chứa các thành phần kết cấu với nhau giống như những gì bây giờ chúng ta thấy và lên các kiểu tời.

Những cầu trục xây dựng được sử dụng cho các ứng dụng nặng như xử lý thép cuộn và cho người dùng nhu cầu sử dụng lâu dài và độ bền tốt hơn. Nó cũng trở nên dễ dàng hơn trong việc bảo trì. Bây giờ nhiều người cần trục là trục tải gói, được xây dựng như một đơn vị trong một nhà ở duy nhất, thường được thiết kế cho thời gian sử dụng mười năm, nhưng việc tính toán thời gian sử dụng dựa trên một tiêu chuẩn công nghiệp khi tính toán trên thực tế.

Trong thế giới hiện đại ngày nay, tại thị trường Bắc Mỹ có một vài cơ quan quản lý cho ngành công nghiệp. Liên minh cao cấp là một nhóm đại diện cho Hiệp hội các nhà sản xuất cần cẩu của Mỹ (CMAA), Hoist Viện Các nhà sản xuất (HMI), và Hiệp hội các nhà sản xuất Monorail (MMA). Những người bảo sản phẩm của ngành công nghiệp Xử lý Chất liệu của Mỹ đã tham gia để tạo tài liệu quảng cáo và nâng cao nhận thức về lợi ích để nâng chi phí. Các thành viên của nhóm này đang tiếp thị đại diện của các công ty thành viên.



  • 1830: Công ty đầu tiên cẩu ở Đức Ludwig Stuckenholz (công ty hiện nay: Demag Cranes & Components GmbH)
  • 1840: sản xuất hàng loạt của các cần trục bắt đầu ở Đức
  • 1854: Sampson Moore & Co ở Liverpool bằng sáng chế Anh một cơ chế tời mới cho phép nâng trọng lượng nặng hơn (chẳng hạn như súng hải quân) bởi một động cơ điện.
  • 1861: Lần đầu tiên hơi nước cung cấp cần cẩu trên không được cài đặt bởi John Ramsbottom tại hội thảo Crewe đường sắt . Sức mạnh được truyền tới trục từ một ròng rọc được thúc đẩy bởi một động cơ tĩnh thông qua một sợi dây cotton vô tận.
  • 1887: Công ty Ludwig Stuckenholz giới thiệu các thành phần điện cho cần cẩu trên không xác định thiết kế công nghiệp.
  • 1910: sản xuất hàng loạt đầu tiên động cơ điện Palăng bắt đầu ở Đức.

EOT (Electronic over Traveling) Crane

Đây là loại phổ biến nhất của cầu trục, được tìm thấy trong hầu hết các nhà máy. Như rõ ràng từ tên, những cần cẩu đang hoạt động bằng điện bằng cách điều khiển mặt dây, radio / IR mặt dây từ xa hoặc từ một cabin điều hành gắn với trục chính.

Rotary cần cẩu trên cao

Đây là loại cầu trục có một đầu của cây cầu gắn trên một trục cố định và đầu kia tiến vào một đường hình khuyên; cây cầu đi qua khu vực vòng tròn bên dưới. Điều này cung cấp các cải tiến trên một cần cẩu và cổng trục bằng cách làm tốt một tầm dài hơn và loại bỏ các chủng bên trên bức tường tòa nhà.