Cầu trục dầm đơn dùng để nâng hạ sản phẩm trong kho xưởng, chạy trên dầm nhà, cầu trục dầm đơn có tải trọng tiêu chuẩn 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn, 7,5 tấn, 10 tấn, 15 tấn, 20 tấn và khẩu độ tối đa đến 50m. Cầu trục dầm đơn gồm có dầm chính cầu trục, pa lăng điện dầm đơn và cơ cấu điện điều khiển, an toàn.



Ngày nay việc ứng dụng các thiết bị nâng hạ vào trong các hoạt động sản xuất là việc hết sức cần thiết đặc biệt là trong các ngành công nghiệp. Lợi ích mà cầu trục nói riêng cũng như các thiết bị khác nói chung bao gồm cả cổng trục thì vô cùng lớn cho các hoạt động sản xuất.

Những dự án, xí nghiệp, khu công nghiệp lớn sắp được khởi công và lựa chọn cầu trục dầm đơn là vô cùng cần thiết, hay liên hệ với CÔNG TY TNHH MTV THIẾT BỊ CẦN TRỤC AN PHÁT ĐẠT chúng tôi với uy tín và chất lượng đảm bảo.

Tác dụng của cầu trục dầm đơn mang lại rất to lớn tới nâng suất lao động, nhịp độ công việc, cũng như khả năng an toàn trong quá trình vận chuyển, nhất là những nhà xưởng nhà máy có sức nâng hạ hàng hóa di chuyển lớn.

Ưu thế của cầu trục dầm đơn này có cấu trúc gọn nhẹ, thao tác nhanh chóng và an toàn, trong quá trình vận chuyển lắp đặt thì khá dễ dàng kể cả thao tác lắp tác đặt cũng không gặp nhiều khó khăn.Thiết bị này thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng hóa nên dễ dàng tìm hiểu và sử dụng.



Đặc biệt với thiết bị này đảm bảo tốt được không gian làm việc, không chiếm nhiều không gian, có độ an toàn cao và hạn chế  những tai nạn không đáng có cho công nhân.

Về thông số kỹ thuật thì cầu trục dầm đơn không giống như cổng trục có các 

- Tải trọng tiêu chuẩn: từ 1 - 20 tấn.

- Khẩu độ lý tưởng: 3 - 30 mét.

- Chiều cao thích hợp: 2- 25 mét.

- Chiều dài đường chạy: không giới hạn.

Hơn thế nữa công ty AN PHÁT ĐẠT - anpcranes.com.vn chúng tôi có rất nhiều dòng sản phẩm về các thiết bị nâng hạ, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách về những vấn đề thắc mắc hay vướng mắc trong quá trình sử dụng.